ลินการ์ด + ไรโอล่า คู่ขวัญที่คู่ควร

พอบอกชื่อของ ซุปเปอร์เอเยนต์นายหน้าของนักฟุตบอลเชื่อว่า ชื่อของ มิโน่ ไรโอล่า แฟนบอลหลายคนคงส่ายหัวตลอด โดยเฉพาะแฟนแมนยูที่ทั้งรักทั้งชังเอเยนต์รายนี้ ล่าสุดมีข่าวว่า ไรโอล่า เตรียมรับนักเตะคนใหม่เข้าสู่สังกัดตัวเองนั่นก็คือ เจสซี่ ลินการด์ ข่าวนี้เชื่อหรือไม่ว่า แฟนบอลหลายคนกลับดีใจที่ลินการ์ดไปเข้าสังกัด ต้องบอกว่า การเข้าคู่กันของสองคนนี้ดูจะเป็นอะไรที่คู่ควรมากทีเดียว ทำไมถึงเป็นแบบนั้น
ไรโอล่า สุดยอดเอเยนต์
ในมุมของแฟนบอลอาจจะไม่ชอบใจการกระทำของเอเยนต์คนนี้เท่าไรจะย้ายแต่ละทีต้องมีเงินค่ากินเปล่า ค่าย้ายมาเกี่ยวข้องด้วยตลอดทำให้ดีลล่มไปหลายครั้ง แต่อีกมุมหนึ่งเอเยนต์คนนี้มีความสามารถในการดึงศักยภาพของนักเตะในสังกัดของเค้าให้ออกมาสูงสุดได้ด้วย ตรงนี้หากเค้าสามารถดึงได้จริง เราอาจจะเห็น เจสซี่ ลินการ์ด ในเวอร์ชั่นอัพเกรดตัวเองจนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมก็เป็นได้ (ถ้าทำได้จริง เราจะขอกราบงามๆสักหนึ่งยกกันเลยทีเดียว)
หาทีมที่ลงตัวกับนักเตะ
เชื่อว่าหลายคนอาจจะไม่ชอบนิสัยของ ไรโอล่า สักเท่าไร แต่ยอมรับเรื่องฝีมือของเค้าอย่างหนึ่งว่า สายตาของเค้าในการมองหานักเตะเป็นของจริง ชายคนนี้มองนักเตะคนไหนดึงมาเข้าสังกัดไม่ค่อยพลาดเท่าไร อีกทั้งการเดินเกมเจรจาของเค้าจัดว่า ขั้นเซียนทีเดียวเค้าเป็นคนที่เจรจาหาทีมให้กับนักเตะดีมาก สังเกตดูว่าเค้าหาทางออกให้กับนักเตะได้เสมอ ทั้งทีมที่ต้องการ หรือหากไม่ได้ต้องการก็จะหาทีมที่ใกล้มากสุดเพื่อให้นักเตะได้เล่นทีมที่อยากได้ ทีมที่ลงตัว ทีมที่นักเตะจะแสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเรื่องนี้ไม่แน่ ไรโอล่า จะมองหาทีมให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด ก็เป็นได้ ใครที่ภาวนาให้ลินการ์ดย้ายทีม ไม่แน่อาจจะสมหวังจากฝีมือของชายที่ชื่อว่า ไรโอล่า ก็เป็นได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *