คิดกันไหม ทำไมปาเยต ถึงงอแง

ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว นอกจากนักเตะที่อยู่ในกระแสที่จะย้ายเข้าย้ายออกแล้ว เชื่อว่ามีอยู่คนหนึ่งที่มีทั้งแฟนบอลชัง และชอบในคนเดียวกัน นั่นก็คือ ดิมิทรี ปาเยต นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสจากขุนค้อนเวสต์แฮมที่ตอนนี้ต้องใช้คำว่า ไม่มืออาชีพเอาเสียเลย หลังจากที่เค้าต้องถูกดร็อปลงไปซ้อมกับ U23 เนื่องจากงอแง อยากย้ายทีม เรามาดูกันว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น

คิดว่าตัวเองฝีเท้าดีแล้ว

อย่างแรกที่ผู้เขียนขอมโนแทนตัวเองก็คือ การหลงฝีเท้าตัวเองเกินไปสักหน่อยของ ปาเยต ที่ฤดูกาลที่แล้วฟอร์มของเค้านั้นถือว่าพุ่งขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพได้เลย การเลี้ยงจี้ในตำแหน่งกองกลาง บวกกับการจ่ายคิลเลอร์พาสของเค้านั้นสุดยอดจริงๆ ส่วนฟรีคิกก็ต้องบอกว่าทำได้ดีเลย ลูกปั่นข้ามกำแพงสวยๆเป็นประตูหลายลูกก็มาจากฝีเท้าของเค้า นั่นเลยทำให้เค้าคิดว่าฝีเท้าตัวเองนั่นน่าจะได้เล่นกับทีมที่ดีกว่านี้

การได้ติดทีมชาติลุยยูโร

ต่อเนื่องจากฟอร์มในลีคที่ดี นั่นทำให้ตัวเค้ามีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยยูโร 2016 ที่บ้านเกิดของเค้าด้วย แถมทีมชาติฝรั่งเศสของเค้ายังก้าวไปถึงรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย น่าเสียดายที่ไปไม่ถึงฝั่งฝันแต่อย่างไรก็ตามการได้ไปถึงตรงนั้น ยิ่งทำให้ชื่อเสียงฟุตบอลของ ดิมิทรี ปาเยต นั้นดังกระฉ่อนไปอีก จนมีข่าวว่าหลายทีมต้องการจะซื้อตัวไปเล่นให้กับทีมใหญ่กันแล้ว

คิดว่า เวสต์แฮม นั้นเล็กเกินไป

เมื่อมีข่าวอย่างนี้โผล่ออกมานั่นก็ทำให้เค้าคิดเข้าข้างตัวเองไปสักหน่อยว่าเวสต์แฮม นั้นเป็นทีมที่เล็กเกินไปไม่เหมาะกับเค้าเสียแล้ว เค้าต้องย้ายไปเล่นทีมใหญ่กว่านี้ เลยออกอาการงอแงอย่างที่เห็น น่าเสียดายว่าไม่มีทีมไหนติดต่อเข้ามาเลย ทำให้ตอนนี้เค้าต้องติดแหง่กอยู่ที่นี่ ยิ่งโดนดองไปนานกว่านี้อาจจะทำให้เค้าหมดทางทำมาหากินในอาชีพนักฟุตบอลไปเลยก็ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *