ราดาเมล ฟัลเกา ถ้ายังไม่โชว์ฟอร์มเก่งออกมา เขาอาจจะไม่ได้แค่จะหมดอนาคตกับแค่แมนยูทีมเดียวเท่านั้น!

ราดาเมล ฟัลเกา
ราดาเมล ฟัลเกา

หลังจากที่ศึกการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอังกฤษนั้น ก็ได้เข้าใกล้ช่วงท้ายฤดูกาลนี้เข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับในบทความนี้เลยจะขอพูดถึงเกี่ยวกับฟอร์มและผลงานของเหล่านักเตะใหม่ของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้กันหน่อย เพราะดูเหมือนว่าจากผลงานที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนจะมีเหล่านักเตะใหม่หลายคนเลยทีเดียวที่ทำผลงานออกมาได้ดีเกินความคาดหมาย สำหรับการย้ายมาร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลแรกของพวกเขา แต่ก็มีหลายคนเหมือนกันที่ดูเหมือน ฟอร์มและผลงานที่ออกมาจะทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ชนิดที่น่าผิดหวังพอสมควร ดังนั้นสำหรับในบทความนี้จะขอมาพูดถึงหนึ่งในนักเตะใหม่ที่ฟอร์มน่าผิดหวังกันหน่อยนั่นเอง

และสำหรับนักเตะที่จะพูดถึงกันในบทความนี้ก็คือ ชายที่ชื่อว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวใหม่ของทีมแมนเชสเตอร์ยูในเต็ดนั่นเอง เพราะต้องบอกว่า สำหรับผลงานของเจ้าฟัลเกากับแมนยูในฤดูกาลแรกของเขานี้ แม้ว่าถึงตอนนี้จะยังไม่จบฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่ไม่อาจจะปฏิเสธได้จริงๆว่า สำหรับฟอร์มและผลงานที่ผ่านมาของเจ้า ราดาเมล ฟัลเกานั้น ถือว่าโชว์ออกมาได้อย่างน่าผิดหวังไปหน่อย เพราะสิ่งที่ได้เห็นก็คือ ฟอร์มและผลงานของเจ้าราดาเมล ฟัลเกานั้น แทบไม่เหลือฟอร์มของคนที่เคยได้ชื่อว่า เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดคนนึงของยุโรปเลย ทั้งๆที่เขาเด่นในเรื่องการยิงประตูมาก แต่ทว่าพอมาอยู่กับแมนยูนั้น ตัวเลขการยิงประตูของเขาที่ออกมา ถือว่าน่าผิดหวังพอสมควรเลย ทำให้พอเห็นฟอร์มของเจ้าฟัลเกาแบบนี้แล้ว ก็แอบกังวลแทนเจ้าตัวไม่ได้ เพราะว่า ถ้าหากหลังจากนี้ ก่อนจบฤดูกาลเจ้าตัวยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ เขาอาจจะต้องโดนแมนยูส่งตัวกลับ และเผลอๆนั้น เขาอาจจะต้องหาทีมใหม่อีกรอบด้วยก็เป็นได้

นั่นก็เพราะคิดว่า หากหลังจากนี้ ราดาเมล ฟัลเกายังไม่สามารโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้นั้น เชื่อว่าเขาอาจจะไม่ได้แค่หมดอนาคตกับแมนยูเท่านั้น เขาก็อาจจะหมดอนาคตกับทีมต้นสังกัดอย่างโมนาโกด้วย เพราะต้องไม่ลืมนะว่า ตอนนี้อายุของเขาก็เริ่มมากแล้ว ค่าเหนื่อยก็เยอะ หากแมนยูไม่ต้องการแล้วส่งตัวกลับโมนาโก แถมฟอร์มไม่ดีแบบนี้ เชื่อว่าทางโมนาโกนั้นก็อาจจะ ไม่อยากได้ตัวกลับหรือว่า อาจจะต้องขายออกไปจากทีมก็เป็นได้ แล้วทีนี้ด้วยการที่เจ้าตัวนั้น มีเรทค่าเหนื่อยที่แพง และด้วยที่โมนาโกซื้อตัวมาแพงด้วย เชื่อว่าหากโมนาโกจะขายออกไปนั้น พวกเขาก็คงต้องการราคาที่เหมาะสมระดับนึง ซึ่งคิดว่าหากเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็คงขายออกลำบาก เพราะดูจากสภาพแล้ว คงมีแต่ทีมใหญ่เท่านั้นที่พอจะจ่ายค่าเหนื่อยแพงๆให้เขาได้ แต่ทว่าก็อย่างที่บอก ว่าฟอร์มของเจ้าราดาเมล ฟัลเกาที่ผ่านมานั้น เรียกได้ว่า โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีเลย ก็คงยากที่จะมีทีมใดมาสนใจ ดังนั้นเลยคิดว่า สำหรับโปรแกรมที่เหลือหลังจากนี้ ฟัลเกาจะต้องพยายามให้มากขึ้น เพื่อโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ เพื่ออนาคตของตัวเขาเองนั่นเอง.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *